ผงน้ำสมุนไพร-ผงน้ำผลไม้

การรผลิตเครื่องดื่ม OEM เป็นอีกหนึ่งแนวคิดทางธุรกิจที่กำลังนิยมกันอย่างมาก เนื่องจากใช้งบประมาณในการลงทุนต่ำ และไม่จำเป็นต้องหาวัตถุดิบในการผลิตเอง เนื่องจากโรงงานที่รับผลิตเครื่องดื่ม OEM ได้ออกแบบขั้นตอนการผลิต การพัฒนาสูตรเครื่องดื่ม การออกแบบตัวผลิตภัณฑ์และการบรรจุภัณฑ์ให้แล้วแบบครบวงจร

เครื่องดื่ม OEM คืออะไร

เครื่องดื่ม OEM คือ เครื่องดื่มที่จ้างผลิตจากโรงงานเครื่องดื่มโดยตรงตามความต้องการของผู้ที่ต้องการทำธุรกิจด้านเครื่องดื่ม โดยคำว่า OEM ย่อมาจาก Original Equipment Manufacturer ซึ่งเป็นการรับจ้างผลิตสินค้าตามความต้องการของผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มชูกำลัง หรือเครื่องดื่มน้ำผลไม้ เป็นต้น

เรารับผลิตเครื่องดื่ม OEM ประเภทไหนบ้าง

บริษัทผลิตเครื่องดื่ม Siam Food and Beverage Solution เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องดื่ม OEM ทุกชนิด ทั้งแบบผงสำหรับชงหรือแบบพร้อมดื่ม เราเน้นให้บริการด้านการผลิตเครื่องดื่มแบบครบบวงจร โดยเราจะทำความเข้าใจในประเภทของเครื่องดื่มที่ลูกค้าต้องการ แล้วนำมาพัฒนาให้สมบูรณ์แบบมากขึ้นด้วยการทำวิจัยและพัฒนาสูตรขึ้นมาใหม่อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าและให้เป็นไปตามมาตรฐานสากลมากที่สุด

โรงงานเครื่องดื่มของเราให้บริการ:

  • รับผลิตผงเครื่องดื่มสำเร็จรูป
  • รับผลิตน้ำผลไม้ oem
  • รับผลิตเครื่องดื่มสมุนไพร
  • รับผลิตผงน้ำผลไม้
  •  รับผลิตกาแฟ 3 in 1
  •  รับผลิตผงชงดื่ม
  • รับผลิตคอลลาเจนชงดื่ม
  • รับผลิตเครื่องดื่มวิตามิน
  • รับผลิตน้ำดื่มผสมวิตามิน
  • รับผลิตเครื่องดื่มผง
  • รับผลิตเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ

ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล ทำให้ OEM เครื่องดื่มของเราเหมาะสมกับธุรกิจร้านบุฟเฟต์ โรงแรม ร้านอาหารหรือร้านน้ำปั่นผลไม้ หรือผู้ประกอบการที่ต้องการเครื่องดื่มราคาส่งเพื่อลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจ

ธุรกิจเครื่องดื่ม OEM เหมาะแก่ผู้ประกอบการ SME อย่างไรบ้าง

ธุรกิจเครื่องดื่ม OEM เหมาะสมกับผู้ประกอบการ SME เป็นอย่างมาก เมื่อพิจารณาในเรื่องของต้นทุนการผลิต โดยผู้ประกอบการ SME ไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องจักรในการผลิตเครื่องดื่มเองหรือสร้างโรงงานผลิตผงเครื่องดื่มด้วยตัวเอง อีกทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาด้านการผลิตและการสร้างแบรนด์เป็นของตัวเองให้ฟรีอีกด้วย เป็นการลดความเสี่ยงและลดต้นทุนลงได้เป็นอย่างมาก

ผู้ที่สนใจเริ่มธุรกิจเครื่องดื่ม OEM ก็ถือว่าตัดสินใจได้ดี เพราะสินค้าประเภทเครื่องดื่มถือเป็นสิ่งที่เหมาะสมกับคนทุกเพศทุกวัย และสามารถดื่มได้ทุกวัน ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจ สำหรับผู้เริ่มต้นทำธุรกิจที่มีงบประมาณไม่มากนัก เพราะลงทุนต่ำ แต่ได้ผลกำไรสูง เนื่องจากเป็นสินค้าที่มีความต้องการในท้องตลาดทุกวันอย่างต่อเนื่อง

ทำไมต้องผลิตเครื่องดื่มกับเรา

โรงงานผลิตผงผลไม้และรับผลิตเครื่องดื่ม OEM ของเราให้บริการด้านการผลิตแบบครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ การทำวิจัยและพัฒนาสูตรเครื่องดื่มให้ดีขึ้น ได้มาตรฐานและปลอดภัย ตรงตามความต้องการของผู้ประกอบการและลูกค้ามากที่สุด เรามุ่งมั่นผลิตเครื่องดื่ม OEM คุณภาพให้ได้รสชาติที่อร่อย มีกลิ่นหอมและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคด้วยวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ

โรงงานผลิตน้ำผลไม้ผง Siam Food and Beverage Solution พร้อมผลิตเครื่องดื่ม OEM แนวใหม่ ที่ไม่ซ้ำใคร และสร้างแบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเอง

นอกจากนี้เรายังมีบริการรับจ้าง Spray dry ที่คุณจะสามารถได้ผงชงเครื่องดื่มจากผลไม้ ผักและสมุนไพรแท้ๆ โดยไม่ใช้สารเคมีอีกด้วย เราได้ใช้เทคโนโลยีการสกัดผงแบบ Spray dry ในการผลิตผงเครื่องดื่มเพื่อให้ได้เครื่องดื่มที่มีสี กลิ่นและรสชาติที่ดีสดใหม่จากธรรมชาติ และสามารถรักษาคุณภาพของเครื่องดื่มให้มีอายุการเก็บรักษาที่นานขึ้นด้วย เลือกโรงงานผลิตเครื่องดื่ม OEM ของเราแล้วคุณจะได้รับการดูแลในทุกเรื่องครบจบที่นี่ที่เดียว