หนึ่งในธุรกิจที่ได้รับความนิยมมายาวนานต่อเนื่อง ก็คือ ธุรกิจร้านอาหาร เนื่องจากอาหาร และ เครื่องดื่มเป็นสิ่งที่ผู้คนบริโภคกันในทุกๆวัน ซึ่งมีความต้องการในการบริโภคอย่างต่อเนื่อง ทำให้ธุรกิจร้านอาหารเป็นที่หมายปองของพ่อค้า และ แม่ค้าหลายๆคน เพราะคิดว่าสามารถแสวงหากำไรได้ง่ายๆ ในธุรกิจร้านอาหาร แต่ขึ้นชื่อว่า ธุรกิจ การบริหารจัดการไม่ได้ทำได้ ไร้อุปสรรคเสมอไป ถ้าหากไม่มีการจัดสรร ควบคุมต้นทุนที่ดี ก็สามารถทำให้ธุรกิจของคุณขาดทุนได้ ไม่ว่าจะเป็นการเลือก น้ำผลไม้ร้านอาหาร ที่ควรใช้ หรือ วัตถุดิบอาหารที่ควรเลือกสรร ก็สำคัญ ดังนั้น วันนี้ joOze เลยมี เคล็ด (ไม่) ลับ ตัวช่วยการทำธุรกิจร้านอาหาร ในด้านการควบคุมต้นทุน มาฝากทุกคนกัน ไปดูกันเลย

 

น้ำผลไม้ผง-ร้านอาหาร-ผงน้ำผลไม้

  • การเลือกสรรวัตถุดิบอาหาร

การเลือกสรรวัตถุดิบ สำหรับร้านอาหารของคุณ มีความสำคัญอย่างมาก เพราะผู้ประกอบการควรคำนึงถึงต้นทุนที่คุ้มค่า เลือกสรรวัตถุดิบให้อยู่ภายใต้งบประมาณที่จัดสรรไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้ธุรกิจร้านอาหารของคุณตกอยู่ในความเสี่ยง และ อีกปัจจัยหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงเช่นกัน ก็คือ คุณภาพของวัตถุดิบ เพราะในการควบคุมต้นทุน การซื้อวัตถุดิบที่มีราคาถูกลงมา อาจจะทำให้คุณภาพของสินค้าลดลงตามราคาไปด้วย ผู้ประกอบการจะต้องคำนึงถึงจุดนี้ว่า จะเลือกอย่างไรให้ได้วัตถุดิบที่มีราคาเหมาะสม สามารถนำไปทำกำไรต่อได้ และ สินค้าที่ได้รับ มีคุณภาพที่ดีด้วย

 

ผงน้ำผลไม้-น้ำผลไม้ผง-น้ำผลไม้ร้านอาหาร

  • การเลือกสรรเครื่องดื่ม น้ำผลไม้ร้านอาหาร

การเลือกสรรเครื่องดื่ม ที่มีคุณภาพดี รสชาติอร่อย อีกทั้งต้นทุนไม่สูง จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับร้านอาหารของคุณ ถ้าหากเราลองสังเกตุว่าร้าน Cafe หรือ ร้านอาหารต่าง ๆ ที่มีเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย รสชาติอร่อย แปลกใหม่ ดูน่าสนใจ ลูกค้าจะตัดสินใจเข้าไปร้านเหล่านั้นกันเยอะ ดังนั้น เราเลยอยากแนะนำตัวช่วยเด็ดๆ ที่จะเนรมิตร้านอาหาร หรือ คาเฟ่ของคุณ ให้มีเครื่องดื่มแสนอร่อย ที่ทำขายได้ง่ายๆ และ กำไรปัง ซึ่งก็คือ ผงน้ำผลไม้ ตรา จูซ ยี่ห้อนี้แหละ ที่จะเป็นตัวช่วยควบคุมต้นทุนธุรกิจของคุณได้ดีที่สุด อีกทั้งยังได้มาตราฐาน ทางด้านคุณภาพ และ รสชาติที่มีให้คุณเลือกสรรมากมาย เช่น ผงน้ำผลไม้ ผงน้ำสมุนไพร ผงชาผลไม้ และ ผงเครื่องดื่มนมต่างๆ เป็นต้น ด้วยตัวเลือกที่หลากหลาย และ ราคาอันย่อมเยา นับว่าเป็นวัตถุดิบเครื่องดื่มสำหรับร้านอาหารที่ขาดไม่ได้เลย ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณ ทำกำไรได้งามๆ

หลังจากที่ joOze ได้แบ่งปัน เคล็ด (ไม่) ลับ ตัวช่วยการทำธุรกิจร้านอาหาร เกี่ยวกับการควบคุมต้นทุนไปแล้ว หวังว่าผู้ประกอบการทุกๆท่าน หรือ ท่านใดที่กำลังจะเริ่มทำธุรกิจร้านอาหาร จะได้ประโยชน์จาก เคล็ด (ไม่) ลับ ของเรากันไปนะ แล้วที่สำคัญ อย่าลืมตัวช่วยดีๆอย่าง ผงน้ำผลไม้ ตรา จูซ ที่จะช่วยให้คุณ สามารถทำธุรกิจได้กำไรงามๆ ได้ง่ายขึ้น

 

สนใจสินค้า ผงน้ำผลไม้ และ ผงเครื่องดื่มต่างๆ ตรา Jooze สามารถสั่งซื้อ ได้ตามช่องทาง ดังนี้

ร้านค้า joOze ออนไลน์ : Jooze Shop

Line ID : @jooze

Facebook Page : JuiceService

โทร:  086- 364-0939